Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

The nostalgic

Hi guys !!

 Hy vọng rằng các bạn chưa quên mình và blog nhỏ bé này nhé !! Haha...Thực ra trong mấy ngày vừa rồi mình có việc phải đi suốt nên chưa có thời gian up hình và viết blog. Mình nhớ blog lắm.

 Hôm qua là ngày quốc tế thiếu nhi ở Việt Nam . Mình mặc dù đã qua cái tuổi thiếu nhi nhưng khi nhớ lại mình vẫn cảm thấy vui và đáng yêu lắm . Quá khư như là những cuộn băng tua chậm mà ai cũng mang theo đến cuối đời . Để khi nhìn lại chúng ta lại thấy hạnh phúc và hài lòng hơn với những gì mình đã có . Không quan tâm tuổi thơ bạn xấu hay đẹp nhưng mình vẫn hy vọng rằng các bạn luôn lạc quan về cuộc sống nhé. Nói thật rằng mình đã có 1 thời gian gần như trầm cảm, và còn thử tự tử 1 cách ngu ngốc, nhưng khi mình ngĩ lại về gia đình và niềm đam mê THỜI TRANG thì nó đã níu giữ mình ở lại. ^.^

Nói vòng vo 1 chút thôi, chứ hôm nay mình xin ngẫu hứng 1 vài pic, vẫn là phong cách quen thuộc của mình. VINTAGE.


Mình ngẫu hứng 1 chiếc quần baggy với 1 chiếc áo oversize, phụ kiện gồm có chiếc mũ vành rộng yêu thích kèm đôi boots và vòng tay đinh tán



Thanks for reading <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét